Các công thức bí quyết dưỡng trắng da mặt làm đẹp cho cơ thể không bao giờ là lỗi thời đối với các chị em phụ nữ

Biểu hiện lãnh cảm là gì ? Nguyên nhân gì gây ra ?

Xã hội ngày một tăng trưởng thế nhưng tỷ lệ nữ giới mắc phải bệnh lãnh cảm trong chuyện chăn gối lại ngày càng tăng, điển hình là nhóm phụ nữ sau khi sinh con, tiền mãn kinh và mãn kinh. Vậy điều gì khiến phái yếu “chán” chuyện ấy? Cùng tìm hiểu nhé.

Lãnh cảm ở nữ giới là bệnh gì?

Lãnh cảm là hội chứng suy giảm khả năng tình dục của chị em, khiến phụ nữ giảm hưng phấn mỗi khi nghĩ đến quan hệ tình dục hoặc hoàn toàn “ngán ngẩm”. Họ có biểu hiện tránh né, giảm thiểu đụng chạm thể xác, thậm chí là ngay cả đối với chống mình hay người yêu. Cảm giác cảm thấy được thi thoảng là sự sợ hãi, hay chỉ cảm thấy đau đớn, khó chịu. Chuyện chăn gối lạnh lùng dần cũng có thể là nguyên do gây ra tan vỡ gia đình, chồng bồ bịch,….

Các nguyên nhân của bệnh lãnh cảm

Bệnh lãnh cảm ở phái yếu xuất hành từ quá nhiều nguyên nhân khác nhau, về cả mặt tâm lý lẫn bệnh lý. Vậy chuẩn xác tác nhân của bệnh lãnh cảm là gì?

Từ các căn bệnh

- Mắc phải các bệnh liên can đến “cô nhỏ” sẽ khiến phụ nữ tự ti, không còn chủ động trong chuyện ấy. Ngại lây bệnh cho người khác, không có cảm giác ham thích khi quan hệ. Đó là điều cực kỳ nguy hiểm nếu cứ giấu kín trong lòng mà không nói ra.
- Sự thiếu hụt, suy giảm nội tiết tố nữ: Nếu nội tiết tố như Progesterone, estrogen bị suy giảm thì sự ham muốn tình dục và chẳng thể duy trì độ ẩm thấp ở âm đạo, sẽ gây ra chán chồng, đau rát khi quan hệ. Hiện tượng này thường sẽ xuất hiện ở phụ nữ sau khi đẻ hoặc tiền mãn kinh.

Bệnh bắt đầu từ tâm lý

-Từ nguyên tố gia đình: Gia đình là thứ mà có ảnh hưởng lớn nhất đến tâm lý của chị em phụ nữ. Bạn nghĩ sao giả dụ sau những giờ làm căng thẳng, sức ép đến khi về nhà lại vướng phải những mâu thuẫn vợ chồng, ba má, con cái. Nếu người chị em mà không giỏi trong việc thăng bằng cuộc đời thì Chắc là sẽ khó khăn lắm. Lâu dần chị em sẽ nhạy cảm, thấy mọi thứ không còn hứng thú nữa.
- Sự đè nặng của quá khứ: Một dĩ vãng không mấy tốt đẹp, một câu chuyện buồn về cuộc sống hay khiếm khuyết trên thân thể cũng tạo nên sự mặc cảm, ngại đụng chạm.
- Từ phía người bạn đời: Sống chung với 1 người hay nhậu nhẹt, không quan tâm gì đến nhau, thiếu kỹ năng trong việc quan hệ tình dục cũng sẽ khiến phái yếu không thích, không đạt khoái cảm.
- Một tác nhân khác là do chị em không thể cảm nhận “lên đỉnh” theo cách thông thường.

Hậu quả của việc lãnh cảm ở phụ nữ

Theo nhiều nghiên cứu minh chứng thì tình dục cũng là một trong những cách giảm trầm cảm tốt khi mà não bộ đạt được xúc cảm khoái cảm nhất định. Vậy lãnh cảm sẽ để lại hậu quả gì?
- hư nhược cơ thể: Nghe có vẻ lạ nhưng khi chị em bị lãnh cảm sẽ dẫn đến chán nản, dễ gặp phải hiện tượng da khô, nám, tàn nhang, rụng tóc,…
- Nguy cơ mắc phải các bệnh về tim mạch và xương khớp: Tình dục giúp cho thân thể giải phóng lượng hoocmon testosterone và cả estrogen. Đây là hai loại hoocmon có vai trò quan trọng trong việc giúp cho cơ bắp trở nên rắn chắc hơn, giúp cho tim mạch hoạt động tốt hơn. Vì vậy, cũng dễ hiểu khi mà lãnh cảm khiến các bạn mắc bệnh.
- Nguy cơ mắc phải các bệnh tiêu hóa và thậm chí cả ung thư.
- Gia đình vỡ vạc, hôn nhân lạnh nhạt
- stress
- Giảm tuổi thọ: Những người gặp ít sức ép ở trong cuộc đời và có đời sống tình dục viên mãn sẽ có tuổi thọ cao hơn so với những người còn lại.
Như vậy, trên đây là những hiểu biết về bệnh lãnh cảm, nguyên nhân và hậu quả của bệnh.Từ đó phụ nữ và cả đấng này râu cần phải quan tâm nhiều hơn nữa đến vấn đề này.
- Chị em phụ nữ có thể xem chi tiết tại: https://giadinhkhoeaz.com/lanh-cam-la-gi-va-cach-dieu-tri-lanh-cam-o-nu-gioi/

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget