Các công thức bí quyết dưỡng trắng da mặt làm đẹp cho cơ thể không bao giờ là lỗi thời đối với các chị em phụ nữ

5 thứ đồ uống mà nữ giới nên tránh xa nếu không muốn bị suy giảm khả năng sinh lý

Một số loại đồ uống có khả năng làm tăng thèm muốn tình dục ở phụ nữ chúng ta đã biết, vậy thì ngược lại? Những đồ uống nào có khả năng làm sinh lý phụ nữ sút giảm một cách nghiêm trọng mà cần phải tránh xa? Cùng chúng tôi khám phá nhé!

1 : Rượu bia là tác nhân đầu tiên làm suy giảm sinh lý chị em

Rượu bia là tác nhân bậc nhất làm suy giảm sinh lý chị em
Ở một bài viết trước tôi có đề cập đến rượu chát giúp tăng cường sinh lý phụ nữ hiệu quả. Bên cạnh đó đó chỉ là khi bạn nhắm nháp một ly nhỏ để thấy vị ngọt ngọt, chua chua của rượu nho mà thôi. Một chút rượu sẽ làm cuộc vui của bạn sôi động hơn bao giờ hết. Bên cạnh đấy, nếu quí bạn uống nhiều hơn mức đó, quí bạn sẽ cảm thấy say và không đủ sức để có khả năng lâm trận nữa.
Rượu bia đào thải nước trong thân thể. Chính bởi vậy nó có thể dẫn đến giảm khối lượng chất bôi trơn trong thân thể người nữ giới. Đồng thời thiếu hụt nước sẽ khiến cho người nữ cảm thấy khô hạn, đau rát, khó khăn trong việc đạt khoái cảm.
giả như trong những dịp quan trọng bắt buộc phải uống rượu, bạn hãy cố gắng khắc phục bằng cách uống thêm thật nhiều nước để bù đắp cho thân thể lượng nước đã mất. Cùng với đấy, chỉ làm "chuyện ấy" sau khi đã ngừng uống rượu chí ít 1 đến 2 giờ nhé.

2 : Cam thảo dù tốt nhưng không phù hợp cho nữ giới yếu sinh lý

Cam thảo không tốt cho sinh lý nữ giới và đàn ông
Phải nói hiếm có loại thuốc ta nào như cam thảo có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như thế. Ngoài ra trong cam thảo có chứa phytoestrogen, đây là một hợp chất đã được phát hiện ra là có gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ham muốn tình dục ở cả phái mạnh và phái đẹp. Phytoestrogen có trong cam thảo làm giảm trực tiếp lượng testosterone có ở cả nam và phụ nữ, từ đó làm giảm thèm muốn của cả hai.

3 : Cà phê có thể làm giảm ham muốn tình dục nếu không dùng đúng cách

Cà phê có khả năng làm giảm thèm muốn tình dục nếu không sử dụng đúng cách
giả dụ như quí bạn chỉ có thói quen uống cà phê vào sáng sớm thì không cần phải quá lo lắng đâu. Theo các nghiên cứu khoa học, một cốc cà phê vào buổi sáng thường sẽ được chuyển hóa trong khoảng 4-6 giờ. Chính vì vậy các bạn không nên uống cà phê vào buổi chiều hoặc tối nhé, đặc biệt là với các bạn chị em nhạy cảm với caffeine.
Caffeine có trong cà phê làm tăng thêm sự lo lắng, thậm chí có khả năng ức chế tâm thần khiến cho tâm cảnh của các bạn thêm phần căng thẳng hơn. Tâm lý căng thẳng, không thoả thích khiến cho ham muốn tình dục của bạn suy giảm làm cho "chuyện ấy" trở nên nhạt nhẽo hơn. yếu sinh lý nữ không nên uống gì

4 : Lá bạc hà

Có thể rằng bạc hà chứa rất nhiều ích lợi cho sức khỏe như cải tạo hệ tiêu hóa, giúp hơi thở thơm tho và chăm sóc răng miệng... Nhưng nhiều nghiên cứu y học đã chỉ ra rằng lá bạc hà thực sự làm giảm thèm muốn tình dục của các bạn. Lượng tinh dầu bạc hà lớn tác động làm giảm testosterone ở cả nam và nữ giới. Chính vì vậy mà nó làm sinh lý phái yếu ngày càng suy giảm.

5 : Một số loại nước ngọt chứa đường hóa học

một số loại chất làm ngọt nhân tạo có chứa thành phần rất khó tiêu hóa sorbitol, chúng có thể gây chướng bụng và giảm thèm muốn. Đồng thời lượng đường trong thân thể nhiều thúc đẩy quá trình già hóa chóng vánh, từ đó làm thân thể người phái yếu già đi, làn da nhiều nếp nhăn và khả năng đàn hồi của cơ quan sinh dục kém. Chính điều này sẽ làm sinh lý nữ giới suy giảm cực nhanh.
Đây là một số các đồ uống có thể làm sinh lý phái yếu suy giảm, chị em nên nhớ và giảm thiểu sử dụng đồ uống này nhé!
Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm những loại thực phẩm làm tăng nhu cầu sinh lý nữ tại : https://lasen.com.vn/yeu-sinh-ly-nu-la-gi-va-cach-tang-cuong-sinh-ly-nu/

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget