Các công thức bí quyết dưỡng trắng da mặt làm đẹp cho cơ thể không bao giờ là lỗi thời đối với các chị em phụ nữ

Tuyệt chiêu làm trắng da từ thiên nhiên

Tuyệt chiêu làm trắng da từ thiên nhiên, với nguyên liệu khoai tây, sữa chua, mặt nạ dưa leo rất tiện dụng hàng ngày

Sở hữu làn da mịn màng, căng mịn là ước mơ không của riêng cô gái nào. Tuy nhiên, ngày hè nóng nực oi bức, lượng mồ hôi tiết ra nhiều cộng với khói bụi làm cho lỗ chân lông bị tắc, làn da của bạn nhanh chóng bị xỉn màu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tuyệt chiêu giúp làm trắng da trong ngày hè, không lo bắt nắng nhé.

Làm trắng da từ khoai tây và sữa chua


Mặt nạ khoai tây và sữa chua
Mặt nạ khoai tây và sữa chua


Khoai tây và sữa chua được biết là loại thực phẩm bổ dưỡng. Bên cạnh đó, chúng còn có tác dụng giúp làn da mịn màng, trắng sáng bật tông. Cách làm trắng da này vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần luộc chín khoai tây rồi nghiền nát. Sau đó, cho hỗn hợp khoai tây và sữa chua trộn đều thành dạng sệt là được mặt nạ đắp mặt.

Trước khi tiến hành đắp mặt bạn nên dùng nước nóng xông hơi để da mặt căng ra, các lỗ chân lông nở ra sẽ dễ hấp thu các dưỡng chất hơn. Tiếp theo, bạn hãy thoa đều hỗn hợp khoai tây và sữa chua đều lên mặt, nằm yên và thư giãn từ 15-20 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước lạnh, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi khác biệt của lan da. Khoai tây và sữa chua không chỉ giúp trắng da mà còn không gây bắt nắng.

Mặt nạ dưa leo và sữa chua


Khi xem các bộ phim Hàn Quốc, chắc hẳn bạn đã từng thấy các diễn viên dùng dưa leo đắp mặt. Đây là loại mặt nạ giúp da mịn màng, cực kì đơn giản và được nhiều người ưa chuộng. Dưa leo rửa sạch, thái lát mỏng rồi đắp lên da mặt từ 15-20 phút sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, như ý.

Để có thể cung cấp nhiều dưỡng chất hơn cho da, bạn nên dùng dưa leo kết hợp với nhiều dưỡng chất khác. Sữa chua và dưa leo là bộ đôi thần kì, giúp bạn có làn da căng mịn, trắng hồng nhanh chóng. Đầu tiên, bạn hãy thái lát mỏng dưa leo sau đó trộn dưa leo với sữa chua rồi dùng đắp mặt. Nếu cầu kì hơn, bạn dùng nước ép dưa leo trộn với sữa chua để đắp mặt. Cách làm trắng da này tuy đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả nhanh chóng.

Trắng bền AZ – làn da đẹp từ bên trong
Trắng bền AZ – làn da đẹp từ bên trong
Xem thêm: Trắng bền AZ – đặc trị sạm, nám, tàn nhang, hiệu quả, an toàn

Hiện nay, bên cạnh cách làm trắng da từ thiên nhiên, nhiều chị em đã lựa chọn giải pháp làm trắng da từ bên trong bằng việc bổ sung các dưỡng chất giúp da khỏe mạnh. Sản phẩm trắng bền AZ được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược như dâu tằm, cam thảo, lô hội, bạch yến, thành ngạch…có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thay đổi các tế bào da từ gốc, loại bỏ vùng da bị thâm nám, tàn nhang, giúp da trắng sáng hiệu quả. Đắp mặt nạ, dùng kem dưỡng da giúp trắng da từ bên ngoài. Còn trắng bền AZ giúp da trắng từ bên trong, giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh và mịn màng.

Hy vọng với những cách làm trắng da từ thiên nhiên này sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng như ý.

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget