Các công thức bí quyết dưỡng trắng da mặt làm đẹp cho cơ thể không bao giờ là lỗi thời đối với các chị em phụ nữ

Bí quyết chữa nám da từ thiên nhiên hiệu quả

Nám da rất khó chữa, nhưng nếu bạn chịu sử dụng các bí quyết chữa nám da từ thiên nhiên sau đây sẽ cực kỳ hiệu quả đó nhé

Các phương pháp làm mờ nám luôn là câu hỏi của nhiều phụ nữ. Chúng tôi xin được chia sẻ với bạn bí quyết chữa nám da từ thiên nhiên đơn giản nhưng hiệu quả cao.

Chữa nám bằng chanh 


Các axit có trong chanh tươi có tác dụng tẩy tế bào chết, làm trắng da và se khít lỗ chân lông. Chính vì vậy, sử dụng nước cốt chanh tươi massage mặt hàng ngày sẽ khiến vết nám mờ đi nhanh chóng. Tuy nhiên sau khi sử dụng nước cốt chanh, bạn nên dưỡng ẩm cho da để tránh da bị bong tróc, thô ráp.

Chanh tươi trị nám hữu hiệu
Chanh tươi trị nám hữu hiệu


Làm mờ nám bằng củ cải


Củ cải cũng là một thần dược trị nám hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng 1 thìa củ cải bào nhuyễn rồi trộn với 1 thìa cà phê đường sao cho thành hỗn hợp sánh mịn rồi massage da mặt. Thực hiện phương pháp này đều đặn 3 lần/ tuần sẽ làm các vết nám tiêu tan nhanh chóng.

Sữa tươi trị nám da


Nám da làm bạn lo lắng, mất tự tin khi ra ngoài. Hãy dùng sữa tươi để rửa mặt hàng ngày. Các dưỡng chất có trong sữa tươi không chỉ giúp da sáng mịn mà còn có tác dụng làm mờ nám hiệu quả.

Trị nám da bằng nghệ 


Nghệ có tinh chất cucurmin là thần dược làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Tinh chất nghệ này có tác dụng làm trắng da, giúp da căng mịn và tăng độ đàn hồi da. Bên cạnh đó, nhò sự nuôi dưỡng của các tinh chất có trong củ nghệ các vết thâm nám sẽ sáng dần lên. Việc sử dụng nghệ để dưỡng da, trị nám vô cùng hiệu quả và đơn giản. Bạn chỉ cần dùng 1 thìa tinh bột nghệ kết hợp với mật ong hoặc sữa tươi, sữa chua rồi thoa đều lên mặt. Sau đó, thư giãn từ 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh và cảm nhận sự mịn màng của làn da. Mỗi tuần hãy áp dụng phương pháp này từ 2-3 lần để cải thiện tình trạng nám da của mình.

Mặt nạ cà chua trị nám


Cà chua là thực phẩm giàu dinh dưỡng và cũng là mặt nạ chăm sóc làn da hữu hiệu. Bạn hãy thường xuyên dùng cà chua cắt mỏng  đắp mặt để giúp da sáng khỏe từ bên ngoài. Bên cạnh đó, uống nước ép cà chua, ăn cà chua sống có tác dụng làm đẹp da từ bên trong.


Trị nám bằng đu đủ

Mặt nạ đu đủ
Mặt nạ đu đủ


Đu đủ là trái cây giàu vitamin C, bạn hãy nghiền nát đu đủ rồi chắt lấy nước bôi lên da ngày 2-3 lần. Sau đó lưu lại trên da từ 1-2 tiếng, rồi rửa lại bằng nước sạch. Nước đu đủ thẩm thấu vào da có tác dụng làm mờ nám da nhanh chóng.
Trắng bền AZ hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả
Trắng bền AZ hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả



Các phương pháp trị nám da từ thiên nhiên vô cùng đơn giản nhưng đòi hỏi bạn có sự kiên trì mới có được hiệu quả như mong muốn. Ngày nay bên cạnh áp dụng các phương pháp này thì nhiều chị em cũng chọn thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị nám – trắng bền AZ để cải thiện làn da của mình. Trắng bền AZ được chiết xuất từ các vị thuốc thiên nhiên như cam thảo, lô hội, yến mạch… vừa an toàn cho sức khỏe lại có tác dụng trị nám hiệu quả. Sản phẩm được kiểm định chặt chẽ bởi cơ quan chức năng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Hy vọng với các phương pháp trị nám da từ thiên nhiên sẽ giúp chị em nhanh chóng có được làn da như ý.

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget