Các công thức bí quyết dưỡng trắng da mặt làm đẹp cho cơ thể không bao giờ là lỗi thời đối với các chị em phụ nữ

Bí quyết trị nám da từ lá trầu không

bí quyết trị nám da từ lá trầu không, với những tác dụng tuyệt vời không thể tin được. Tìm đọc ngay cách làm đẹp với lá trầu không nhé

Nám da là nỗi lo của nhiều chị em. Có rất nhiều cách để trị nám da những chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên vừa hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe. Bạn đã biết cách trị nám bằng lá trầu không chưa?

Lá trầu không trị nám da
Lá trầu không trị nám da

Tác dụng trị nám của lá trầu không


Lá trầu không không chỉ dùng để ăn trầu mà trong lá này có chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da như: carotene, thiamin, vitamin C. Những hoạt chất này giúp tái tạo làn da, làm trắng da và có hiệu quả trị nám nhanh chóng, dứt điểm.

Trị nám bằng lá trầu không


Lá trầu không dùng để làm mặt nạ trị nám nên chọn loại lá bánh tẻ, không quá già, chứa nhiều dinh dưỡng nhất.

Đầu tiên bạn rửa lá trầu không thật sạch bằng nước muối. Sau đó cho lá trầu vào nồi, đổ ngập nước rồi đun sôi ở lửa nhỏ trong vòng 30 phút.  Tiếp đến, bạn dùng lá trầu không đã luộc cùng chút nước luộc cho vào máy xay nhuyễn. Lấy hỗn hợp này đun sôi lửa nhỏ đến khi được dạng keo sền sệt thì dừng lại. Khi hỗn hợp nguội bạn cho vào hũ thủy tinh đậy kín nắp để dùng lâu dài.

Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên da rồi massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Lưu hỗn hợp từ 10-15 phút rồi rửa sạch.
Phương pháp điều trị nám da bằng lá trầu không tuy đơn giản nhưng lại nhanh chóng cho thấy hiệu quả. Nếu kiên trì sử dụng từ 10-15 ngày bạn sẽ thấy tình trạng nám da được cải thiện rõ rệt.


Mặt nạ lá trầu không giúp trị nám hiệu quả
Mặt nạ lá trầu không giúp trị nám hiệu quả


Những lưu ý khi trị nám bằng lá trầu không


Cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên dù từ lá trầu không hay cà rốt, cà chua, chanh bạn cũng nên chú ý tránh lạm dụng quá nhiều, sử dụng lượng vừa phải và chỉ lưu lại trên da từ 10-15 phút, tránh để lâu làm bào mòn da.

Hơn nữa, trầu không có tác dụng tẩy tế bào chết nên bạn chỉ dùng cho vùng da bị nám, tránh bôi khắp mặt. Khi điều trị nám da bằng lá trầu không nên hạn chế tiếp xức với ánh nắng mặt trời, tránh cho da bị đen sạm.



Bên cạnh cách trị nám da từ bên ngoài, đắp mặt nạ, dùng mĩ phẩm thì hiện nay nhiều chị em còn chú trọng chăm sóc da từ bên trong. Bổ sung trắng bền AZ- sản phẩm chuyên dùng trị nám da, tàn nhang, làm trắng da sẽ giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Trắng bền AZ với các liệu trình thích hợp cung cấp các vitamin, dưỡng chất giúp làn da khỏe mạnh và sáng hơn từ bên trong, điều trị nám da dứt điểm và hiệu quả. Nhiều chị em đã dùng và chia sẻ với bạn bè, người thân về công dụng của sản phẩm này.
Hy vọng với cách trị nám da bằng trầu không sẽ giúp chị em nhanh chóng xua tan nỗi lo nám da thường trực.



Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget