Các công thức bí quyết dưỡng trắng da mặt làm đẹp cho cơ thể không bao giờ là lỗi thời đối với các chị em phụ nữ

Mách bạn tuyệt chiêu làm trắng da từ thiên nhiên

Các tuyệt chiêu làm trắng da tới từ thiên nhiên sử dụng nha đam, bột yến mạch hay cà rốt cũng là cách hay chăm sóc cho làn da của bạn

Làn da trắng sáng và căng mịn là điều chị em nào cũng mong muốn. Vậy bạn đã biết những tuyệt chiêu làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách làm trắng da từ thiên nhiên tuyệt vời nhé.

Nha đam – giải pháp cho làn da trắng mịn tự nhiên
Nha đam – giải pháp cho làn da trắng mịn tự nhiên



Làm trắng da toàn thân từ nha đam


Nha đam hay còn có tên gọi khác là lô hội. Đây là thành phần quan trọng trong các sản phẩm làm trắng da, có tác dụng tẩy tế bào chết, cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng hồng nhanh chóng. Bên cạnh đó, các chiết xuất trong nha đam có tác dụng thanh lọc chất độc, hạn chế mụn sẹo và thâm nám trên da.

Cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên với nha đam vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần dùng 200 gam nha đam cùng 100ml mật ong. Nha đam gọt vỏ rồi thái miếng nhỏ cho vào nôi đun sôi với nước. Sau đó chắt lọc phần nước, bỏ phần bã rồi trộn mật ong vào là có được mặt nạ tắm trắng toàn thân.

Đầu tiên, bạn nên tắm sạch sẽ để các lỗ chân lông nở ra, sau đó dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên toàn bộ cơ thể. Lưu hỗn hợp lại trên da từ 20-30 phút, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng, thư giãn. Cuối cùng hãy tắm lại bằng nước sạch và cảm nhận sự thay đổi khác biệt. Mỗi tuần thực hiện cách này từ 1-2 lần để nhanh chóng thu được hiệu quả như ý.

Cà rốt và tác dụng làm trắng da



Sử dụng cà rốt làm trắng da cũng là cách được nhiều chị em lựa chọn. Bởi trong cà rốt có rất nhiều vitamin A cùng các chất chống oxy hóa như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid giúp da căng mịn, chống lão hóa.

Làm trắng da bằng cà rốt
Làm trắng da bằng cà rốt


Cách làm trắng da toàn thân từ nhiên nhiên với cà rốt vừa ít cầu kì lại hiệu quả cao. Bạn chỉ cần xay nhuyễn 2 củ cà rốt rồi trộn với sữa tươi không đường. Dùng hỗn hợp này massage lên da từ 20-30 phút, rồi tắm lại bằng sữa tắm. Bạn thử cảm nhận sự mịn màng của làn da nhé.

Bên cạnh sữa tươi thì dùng cà rốt và sữa chua cũng cực kì hiệu quả. Bạn có thể trộn cà rốt với sữa chua rồi thoa lên cơ thể, giúp da căng mịn, trắng sáng.

Làm trắng da toàn thân với bột yến mạch


Trong yến mạch có chứa axit amino, vitamin B, vitamin E, chất xơ,.. là những hoạt chất cực kì tốt cho quá trình tẩy tế bào chết, tăng độ ẩm và ngăn cản quá trình lão hóa ở da. Bột yến mạch có thể kết hợp với sữa tươi, mật ong, nước cốt chanh tươi để làm trắng da toàn thân.

Bạn dùng bột yến mạch, sữa tươi, nước cốt chanh cho vào chén rồi trộn đều để được hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên làn da, các động tác này sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu vào trong da tốt hơn. Lưu lại hỗn hợp này trên da từ 15-20 phút để dưỡng chất thấm sâu hơn, sau đó tắm lại bằng nước sạch.

Với những cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên không những giúp trắng da mà còn ít gây kích ứng. Bên cạnh đó, để làn da khỏe mạnh từ bên trong bạn nên kết hợp với các thực phẩm chức năng làm trắng da như trắng bền AZ. Thành phần thiên nhiên như cam thảo, lô hội, yến mạch,… có tác dụng làm trắng da, nuôi dưỡng các tế bào gốc, cải thiện thâm nám và tàn nhang hiệu qủa. Trắng bền AZ sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng, mịn màng như ý.

Hy vọng với những cách làm trắng da trên sẽ giúp bạn có làn da cặng mịn, sáng hồng như mong muốn.


Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget