Các công thức bí quyết dưỡng trắng da mặt làm đẹp cho cơ thể không bao giờ là lỗi thời đối với các chị em phụ nữ

Những sai lầm khi dùng mật ong làm trắng da hay mắc phải

Mật ong được chị em sử dụng để làm đẹp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có những sai lầm khi sử dụng mật ong làm trắng da đấy nhé

Mật ong được biết đến là thần dược trong làm đẹp, nhất là tác dụng làm trắng da. Tuy nhiên nhiều người lạm dụng mật ong, bỏ qua những lưu ý khi sử dụng nên nhận lấy tác dụng ngược đáng sợ.

Mật ong – thần dược làm đẹp
Mật ong – thần dược làm đẹp

Làm trắng da từ mật ong mà không thử trước


Mật ong nguyên chất có nguồn gốc tự nhiên được sử dụng cho mọi loại da. Tuy nhiên, một số người có cơ địa đặc biệt, dùng mật ong vẫn có thể gây tác dụng phụ như mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu. Nhất là khi đắp lên mặt, mật ong sẽ kích ứng da, nổi mẩn đỏ, khiến da thô ráp, xấu xí.

Vì vậy, trước khi sử dụng các cách làm trắng da từ mật ong, bạn nên dùng mật ong thoa lên mặt trong của cánh tay từ 15-20 phút để xem da có bị kích ứng gì không. Nếu da vẫn bình thường thì chứng tỏ bạn có thể dùng mật ong để làm trắng da. Nhiều chị em bỏ qua bước dùng thử này nên không ít trường hợp bị dị ứng, da không những không đẹp hơn mà còn bị tàn phá nghiêm trọng.

Bôi mật ong vào vùng da nhạy cảm


Ngay trên cùng khuôn mặt nhưng các vùng da có độ dày mỏng khác nhau. Chính vì vậy, khi dùng mật ong làm trắng da bạn nên nhớ tránh bôi vào vùng da mắt. Bởi da mắt rất mỏng, mật ong có chứa chất làm giãn tĩnh mạch sẽ khiến vùng da này bị giãn tĩnh mạch.

Mật ong không làm da bị bắt nắng


Đây là hiểu lầm tai hại của nhiều chị em khi áp dụng các cách làm trắng da từ mật ong. Mật ong có tác dụng tẩy tế bào chết. Vì vây, sau khi dùng mật ong làm đẹp, da bị mỏng đi, cần được che chắn cẩn thận khỏi các tia UV từ ánh sáng mặt trời. Nếu bạn để mặc làn da, không che chắn gì chắc chắn sạm đen sẽ kéo đến nhanh hơn.

Kết hợp mật ong sai cách


Mật ong tuy vô cùng bổ dưỡng nhưng nếu không biết kết hợp đúng sẽ dẫn đến tác hại không lường. Trường hợp mật ong kết hợp với nước ấm không sao nhưng pha với nước đun sôi sẽ phản tác dụng. Bên cạnh đó, một số loại như hành tây, đậu phụ, đậu nành, hẹ lá, cá chép cũng kiêng kị với mật ong. Nhiều người vì không biết điều này nên vô tình bị ngộ độc mà không hay biết.



Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thu được hiệu quả trắng da tốt hơn, bạn nên dùng thử các loại thực phẩm chức năng làm trắng da từ thiên nhiên. Trong đó, trắng bền AZ được nhiều chị em lựa chọn. Sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như cam thảo, lô hội, yên mạch, thành bách,… có tác dụng làm trắng da hiệu quả từ bên trong. Những vùng da bị thâm nám, tàn nhang sẽ nhanh chóng biến mất do các tế bào gốc bên trong thay đổi. Giải pháp làm trắng da từ sâu bên trong vừa mang đến làn da mịn màng, trắng hồng vừa đảm bảo hiệu quả lâu dài.

Trắng bền AZ – sản phẩm làm trắng da từ bên trong
Trắng bền AZ – sản phẩm làm trắng da từ bên trong

Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn tránh được sai lầm khi sử dụng mật ong làm trắng da và có được làn da tươi trẻ, căng mịn như ý.

Đọc thêm: Trắng bền AZ – đặc trị sạm, nám, tàn nhang, hiệu quả, an toàn

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget