Các công thức bí quyết dưỡng trắng da mặt làm đẹp cho cơ thể không bao giờ là lỗi thời đối với các chị em phụ nữ

Xung quanh bệnh nám da và các vấn đề

Những vấn đề xoay quanh bệnh nám da bạn cần nắm rõ để có thể ngăn ngừa và chữa trị bệnh nám da được hiệu qủa

Ngày nay tình trạng nám da khá phổ biến với những chị em ở độ tuổi trên 30. Tuy không gây đau đớn nhưng nám da khiến bạn mất tự tin và ngại giao tiếp hơn.





Nám da –kẻ thù của phụ nữ
Nám da –kẻ thù của phụ nữ

Như thế nào là nám da?


Nám da là gì? Đây là hiện tượng xuất hiện các vết đốm hơi vàng hoặc nâu có kích thước không xác định trên bề mặt da chúng ta. Thông thường, nám da xuất hiện ở má, mũi, trán và đối xứng qua hai bên mặt. Tình trạng này thường xuất hiện ở phụ nữ độ tuổi 30, khi cơ thể bước sang giai đoạn mới.

Nguyên nhân hình thành nám da


Để chữa trị nám da một cách hiệu quả và phòng ngừa thích hợp thì việc xác định nguyên nhân gây nám da là việc cực kì quan trọng.
- Lạm dụng mỹ phẩm, sử dụng mĩ phẩm không rõ nguồn gốc khiến các lớp biểu bì bị bào mòn, tạo điều kiện cho bụi, vi khuẩn xâm nhập vào da dễ dàng, gây nên nám da.
- Rối loạn nội tiết ở phụ nữ sau dậy thì, sau sinh, thời kì tiền mãn kinh là nguyên nhân chủ yếu gây nám da.
- Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tia UV có trong ánh nắng có thể kích thích cơ thể sản sinh melanine – hoạt chất gây nên nám da ở phụ nữ.

Chăm sóc da khi bị nám


Khi bị nám da, bạn nên có chế độ chăm sóc da đúng cách. Sau đây là một số cách chăm sóc da đơn giản bạn nên thực hiện hàng ngày để cải thiện tình trạng nám da.
- Bảo vệ da khi đi ra ngoài bằng các biện pháp che chắn như dùng khẩu trang, mũ, áo nắng khi ra khỏi nhà hoặc dùng các loại kem chống nắng có nguồn gốc từ thiên nhiên.
-  Hạn chế sử dụng mĩ phẩm, đặc biệt các loại mĩ phẩm có lượng chất tẩy cao, cảnh giác trước mĩ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.
-  Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả cũng giúp bạn cải thiện làn da.
-  Giữ tinh thần thoải mái, vui tươi, làm việc và nghỉ ngơi điều độ.


Trắng bền AZ- hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả
Trắng bền AZ- hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả


Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung dưỡng chất cho da bằng các thực phẩm chức năng làm đẹp. Trắng bền AZ hiện là sản phảm đang được nhiều chị em ưa chuộng. là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên với các nguyên liệu như: cam thảo, yến mạch, lô hội.. có tác dụng lam trắng da. Các vết thâm nám sẽ nhanh chóng bị xóa mờ, mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng.

Sản phẩm trắng bền AZ đã trải qua các kiểm nghiệm khắt khe của cơ quan chức năng nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng.
Hy vọng với những thông tin này chị em có thể biết được nám da là gì và có cách đề phòng cũng như điểu trị nám da nhanh chóng.

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget