Các công thức bí quyết dưỡng trắng da mặt làm đẹp cho cơ thể không bao giờ là lỗi thời đối với các chị em phụ nữ

Mách bạn công thức làm trắng da mặt bằng mật ong siêu dễ

Công thức làm trắng da cực kỳ dễ dàng với mật ong, giúp bạn có làn da đẹp tự nhiên mà rất tiết kiệm tại nhà

Mật ong được biết đến như thần dược cho sức khỏe và làm đẹp. Vậy bạn đã biết cách làm trắng da mặt bằng mật ong chưa? hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé.


công thức làm trắng da mặt bằng mật ong siêu dễ
công thức làm trắng da mặt bằng mật ong siêu dễ



Làm trắng da bằng mật ong và tinh bột nghệ


Mật ong và tinh bột nghệ là bộ đôi làm đẹp lí tưởng. Mật ong có tác dụng tẩy tế bào chết, làm mịn da, còn tinh bột nghệ nuôi dưỡng giúp da căng sáng và trắng hồng hơn. Cách làm trắng da bằng mật ong và nghệ vô cùng đơn giản.

Bạn chỉ cần trộn 1 thìa tinh bột nghệ cùng 2 thìa mật ong thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, rửa mặt sạch sẽ rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm vào da. Cuối cùng chỉ cần rửa sạch bằng nước lạnh và cảm nhận sự mịn màng của làn da.

Bên  cạnh đó, bạn cũng có thể dùng kết hợp thêm tinh bột nghệ, mật ong với sữa chua hoặc sữa tươi không đường để giúp làn da mịn mượt hơn.

Làm trắng da bằng mật ong và sữa chua


Cách làm trắng da bằng mật ong và sữa chua từ lâu đã được nhiều chị em áp dụng và thu được hiệu quả. Bởi trong mật ong và sữa chua đều có chứa các loại vitamin thiết yếu không chỉ làm trắng da mà còn giúp da mịn mượt hơn, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Bạn chỉ cần cho 1 thìa mật ong nguyên chất cùng 1 thìa sữa chua vào trộn đều rồi thoa lên mặt, massage theo hình xoáy ốc để các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn. Cách làm đẹp da mặt này tuy đơn giản nhưng lại có hiệu quả cao.

Mật ong và quả bơ


Mặt nạ mật ong và quả bơ
Mặt nạ mật ong và quả bơ


Mật ong kết hợp với bơ không những giúp bạn có được làn da trắng hồng mà còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp tăng tình đàn hồi và làm chậm quá trình lão hóa da. Mặt nạ này rất thích hợp với những ai có da mặt khô.

Vitamin E có trong quả bơ cùng lượng protein dồi dào trong mật ong sẽ giúp da mặt mịn màng hơn.  Bạn chỉ cần dùng nửa trái bơ nghiền nát rồi trộn 2 thìa mật ong sao cho thật nhuyễn. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt và thư giãn từ 15-20 phút và rửa lại với nước lạnh, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da.

Bên cạnh cách làm trắng da bằng mật ong kết hợp quả bơ, sữa chua, tinh bột nghệ thì còn có nhiều cách khác như: kết hợp mật ong và bột yên mạch, nước cốt chanh hay dầu dừa đều mang đến hiệu quả làm trắng da bất ngờ.


Trắng bền AZ – thực phẩm chức năng làm đẹp da hiệu quả
Trắng bền AZ – thực phẩm chức năng làm đẹp da hiệu quả

Ngày nay, bên cạnh áp dụng cách đắp mặt nạ chắm sóc da từ bên ngoài thì nhiều chị em cũng hỗ trợ làm trắng da từ bên trong với các thực phẩm chức năng. Sản phẩm trắng bền AZ được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, hiệu quả và an toàn cho sức khỏe đang được nhiều chị em khuyên dùng. Nhờ những hoạt chất tổng hợp từ thảo dược có tác dụng thay đổi các tế bào gốc, giúp làn da sáng từ bên trong. Bạn sẽ không lo ngại da bị sạm đen hay thâm nám trở lại.

Xem thêm: Trắng bền AZ – đặc trị sạm, nám, tàn nhang, hiệu quả, an toàn

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget