Các công thức bí quyết dưỡng trắng da mặt làm đẹp cho cơ thể không bao giờ là lỗi thời đối với các chị em phụ nữ

Nám da xuất hiện từ đâu ? Nguyên nhân gây nám da là gì ?

Nám da xuất hiện từ đâu ? Nguyên nhân gây nám da là gì ? Tại sao lại có nám da ?

Nám da không chỉ làm phụ nữ mất tự tin mà còn cản trở việc giao tiếp của họ. tuy nhiên nhiều người không hiểu do đâu da mặt mình lại xuất hiện những đốm vàng, nâu như vậy. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân gây nám da nhé.

Nám da khiến phụ nữ lo lắng, mất tự tin
Nám da khiến phụ nữ lo lắng, mất tự tin


Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhiều


Đây là nguyên nhân trực tiếp gây nên hiện tượng nám da nói chung và tình trạng xấu của da như mụn, tàn nhang, ung thư da,… Trong ánh nắng mặt trời có các tia UV gây hại, đặc biệt vào thời điểm nắng nóng, các tia UV có cường độ lớn, dễ gây nên nám da nhất. Vì vậy, mỗi khi ra ngoài, bạn nên che chắn cẩn thận, đồng thời sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số SPS thấp để bảo vệ làn da.

Da xuất hiện đốm vàng hoặc nâu là dấu hiệu của nám da
Da xuất hiện đốm vàng hoặc nâu là dấu hiệu của nám da


Yếu tố di truyền


Nám da do di truyền cũng là hiện tượng nhiều người mắc phải và rất khó chữa. Dựa vào các nghiên cứu khoa học thì tỉ lệ người mắc nám da chiếm 20-70% là những người có quan hệ họ hàng với nhau. Vì vậy, việc trong gia đình bạn hay những người có cùng huyết thống bị nám da thì nguy cơ bạn gặp phải nó rất cao. Tuy nhiên, đây không phải là nguyên nhân gây nám da chủ yếu ở chị em. Vì vậy, bạn hãy cố gắng loại bỏ các tác nhân gây hại khác để nám da không có cơ hội tấn công.

Rối lọan nội tiết


Rối loạn nội tiết là nguyên nhân gây nám da chủ yếu ở những phụ nữ tuổi ngoài 30 . Các tình trạng sau dậy thì, thời kì tiền mãn kinh, sau sinh con là cơ hội để nám da tấn công bề mặt da nhanh chóng. Do thời kì này lượng dưỡng chất cần thiết cho da bị thiếu hụt. Bạn nên bổ sung dưỡng chất, giúp cân bằng nội tiết trong cơ thể, cải thiện tình trạng nám da.

Sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc


Ngày nay mĩ phẩm không rõ nguồn gỗ xuất xứ tràn lan trên thị trường khiến nhiều chị em cả tin, lạm dụng gây nên các vấn đề về da liễu. Các loại mĩ phẩm không rõ nguồn gốc này thường do các cơ sở sản xuất chui sơ chế thủ công, chứa các chất độc, bào mòn  da. Sử dụng trong thời gian dài sẽ khiến da mất đi lớp biểu bì, tạo điều kiện để nám da phát triển, nguy hiểm hơn là ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng mĩ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và tránh lạm dụng nó.
Bên cạnh đó các tác nhân từ môi trường như : stress, chế độ dinh dưỡng không hợp lí, môi trường ô nhiễm cũng là nguyên nhân gây nên hiện tượng nám da.

Bổ sung trắng bền AZ để có làn da đẹp
Bổ sung trắng bền AZ để có làn da đẹp


Để khắc phục tình trạng này bạn nhiều chị em đã tìm tới các thực phẩm chức năng trị nám, làm trắng da. Trắng bền AZ tự hào là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng. Thành phần chính bao gồm cam thảo, lô hội, yến mạch… là nguyên liệu từ thiên nhiên, không chỉ có tác dụng trị nám mà còn tốt cho sức khỏe, làm trắng da và giảm vết nhăn theo tuổi tác.

Hy vọng với những nguyên nhân gây bệnh nám da này có thể giúp bạn hạn chế tác nhân gây hại, giữ da mặt mịn màng, tươi trẻ.

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget